ไอติมดับร้อน หวานเย็น brain freeeeze

หน้าร้อนแล้วนะ ใครอยากหายร้อนไปเปิดแอร์ ใครกลัวเปลืองไฟ ไปอาบน้ำ ใครกลัวเปลืองน้ำ แต่ไม่กลัวเปลืองตังค์ ไปซื้อไอติมจากเซเว่นแถวบ้านเลยจ้าาาา

cover-web-review-ice-cream

เราเป็นคนชอบของหวาน ของเย็น ยิ่งหน้าร้อนแบบนี้เดินเข้าออกเซเว่นเป็นว่าเล่น (ก็แอร์ฟรีเนอะ) หาไอติมมากระแทกปากซะหน่อย ไปๆ มาๆ ชักเยอะกินรีวิวซะเลย ต่อไปนี้จึงเป็นไอติมเซเว่นแถวบ้านบ้าง แถวอื่นบ้าง แต่รับรองว่าทุกอันหาเจอได้ในเซเว่น ไปเบรนฟรีซกันเลยยย

1 เวเฟอร์ไอติม

1-review-icw-cream 2
เหนียวเวเฟอร์ตามสไตล์ ไอติมรสวานิลา หอมหวานนุ่ม ถ้าไม่นับเวเฟอร์เหนียวๆ จะดีมาก
สงสัยประเภทเวเฟอร์คงจะกรอบยากผิดหวังตั้งแต่ไอติมโคนกูลิโกะที่เหนียวพอกัน
ราคา
❤️❤️

2 สกูว์ บาร์ สตรอว์เบอร์รี่ ตรา lotte

2-review-icw-cream
ฉีกซองมาได้กลิ่นหอมของสตรอว์เบอร์รี่+แอปเปิ้ลขื่นใจมาก ไม้ไอติมกลมๆ ก็ถือว่าดี รสชาติหวานเปรี้ยว ฟินสุด เวลาหมุนไอติมยิ่งฟิน เสียอยู่อย่าง การรูดไอติมขึ้นมาดูดต่อเป็นไปได้ยากเพราะไม้ไอติมแน่นมาก เลยทิ่มแทงปากอยู่พักหนึ่งก่อนจะรูดมาอมต่อได้
❤️❤️❤️❤️

3 ไอศกรีมรสกะทิและมะม่วง เคลือบกะทิและถั่วทอง ete

3-review-icw-cream 2
กัดไปคำแรก เค็มแบบกะทิเลย ผสมกับไอติมมะม่วงปะแล่มๆ หวานหอมแบบมะม่วงอ่อนๆ ถ้าเทียบรสชาติไอติมมะม่วงของซเวนเซน ตัวนี้จะรสมะม่วงอ่อนกว่ามาก
❤️❤️❤️ แอบชอบของซเวนเซ่นมากกว่า

4 ไอติมโบราณข้าวเหนียวดำเผือก ete

4-review-icw-cream
อาจเพราะความเย็นจีดเลยไม่ค่อยได้กลิ่นเผือก ส่วนข้าวเหนียวดำ กินช่วงแรกๆ จะแข็งหน่อย (ก็แน่สิ มันไอติมแช่แข็ง) แต่พออมๆ ดูดๆ ข้าวเหนียวแข็งน้อยลง กินได้อร่อยขึ้น เคี้ยวเพลินๆ

❤️❤️❤️

5 ไอศกรีมหวานเย็นกลิ่นส้มยูซุ ice candy การิ การิ คุง

5-review-icw-cream
หอมน้ำผึ้งแบบจางๆ เพราะถูกกลบด้วยกลิ่นส้ม พอกัดชั้นนอกสีเหลืองอ่อนที่หอมน้ำผึ้ง จะเจอกับเกล็ดน้ำแข็งเล็กๆ ด้านใน เคร้ยวเพลินเหมือนกันน้ำแข็งไสซ้อนไอติม กินรวมๆ ครบรสทั้งน้ำผึ้ง+ส้ม เหมาะกับซัมเมอร์มากกกกก ตัวนี้มีรสพีชด้วย แต่ไม่ปลื้มเท่าส้มยูซุ

❤️❤️❤️❤️❤️

6 ไอติมชาเขียวญี่ปุ่น ice bar

6-review-icw-cream
ชาเขียวจริงไม่อ่อนแรง ถึงแม้จะไม่เข้มข้นแบบชาเขียวต้นตำรับ แต่ก็เข้มอร่อยแบบของหวานกำลังดี รสไม่หวานเกินไป กำลังขมพอดี หอมชาเขียวอีกต่างหาก ใครชอบชาเขียวน่าจะถูกใจ ไอติมเนื้อนุ่มกัดได้สบายๆ แต่ถ้าแช่แข็งมาใหม่ๆ ระวังเสียวฟัน กัดไม่เข้านะจ๊ะ
❤️❤️❤️❤️

7 ไอศกรีมหวานเย็นรสแอปเปิ้ล ผสมเกล็ดลูกอมรสมะนาว สตรอว์เบอร์รี่ ส้ม ตราฟูตะบะ

7-review-icw-cream
เปิดซองมากบิ่นหอมหวานๆ เปรี้ยวๆ ชื่นใจ แต่ไม่รู้สึกถึงความเป็นแอปเปิ้ลเท่าไหร่ ชั้นสีฟ้ารสเหมือนครีมโซดา แต่ไม่ครีม งงมั้ย 555 เคลือบชั้นเกล็ดน้ำแข็งข้างใน เม็ดส้มๆ ที่เห็นคือเกล็ดลูกอมมีความเปรี้ยวซ่า กระจายตัวอยู่ในแท่ง อันนี้กินเพลินๆ ล้างปากหลังกินข้าวมันๆ ได้ดีเลย เพราะมีความเปรี้ยว ไม่ก็ซ่ามาตลอด แท่งนร้ละลายช้าด้วยนะ
❤️❤️❤️

8 มิลค์ช็อกโกแลต ไอซ์บาร์ ไอศกรีม ตราฟูตะบะ

8-review-icw-cream
อันนี้ที่กินแล้วรู้สึกเลยว่า เออ ไอซ์บาร์จริงๆ มันทิ้งความเย็นไว้นานกว่าไอติมปกติ รสชาติก็ดีงามมมมมม เข้มช็อกโกแลต ไม่หวานเลี่ยนบาดคอ
❤️❤️❤️❤️❤️

9 magnum red velvet

9review-icw-cream
ไอติมเรดเวลเวทที่เพิ่งออกใหม่ ว่าจะไม่กินแล้ว แต่ก็อดไม่ได้ กัดคำแรกไวท์ช็อกโกแลตหวานเข้มข้นมากก พอถึงเนื้อไอศกรีม พอดีไม่ค่อยชินกับรสชาติเรดเวลเวท แต่ก็แปลกใหม่ดี หวานๆ มันๆ ใช้ได้ๆ
❤️❤️❤️❤️

10 ไอศกรีมการ์ตูนแซนด์วิช

10-review-icw-cream

นี่เป็นครั้งแรกที่กินไอติมแซนด์วิช กัดไปคำแรก เหย บิสกิตนิ่ม ได้กลิ่นแป้งด้วย พอเคี้ยว เหย เนื้อไอติมทำไมมันเข้ากับบิสกิตอันนี้ คือดีงาม แม้วานิลลาจะหวานไปหน่อย แต่พอได้กินช็อกโกแลตคือดี หอมกลิ่นแลต อันนี้เวิร์คเลย หน้าการ์ตูนที่ได้คือคนออกกำลังกายแต่ส่วนบน ส่วนล่างขานี่เล็กเรียวลีบ ตอนแรกก็ไม่เข้าใจมุกหรอกนะ

❤️❤️❤️❤️❤️

ปล.1 ทั้งนี้ทั้งนั้นรีวิวเองตามใจชอบ ความอร่อยของคนไม่เหมือนกัน บางคนชอบรสนี้แบบนั้น อันนี้จึงเป็นรีวิวตามความชอบของจขกท. ซึ่งรวมๆ แล้วส่วนตัวชอบกินรสผลไม้มากกว่านมๆ ครีมๆ ก็มันสดจื๊นนนนดี ถ้าอยากรู้ว่าอร่อยจริงมั้ยต้องลองไปชิมดับร้อนกันเอง

ปล. 2 ไม่ได้กินทุกวัน และไอติมทุกแท่งกินแล้วไม่เสียวฟันเลย เพราะสุขภาพฟันดี แปรงฟันเช้าเย็น ใครกินของหวานเสร็จ ดื่มน้ำเปล่าตาม ถ้ากินก่อนนอน อย่าลืมแปรงฟัน เดี๋ยวฟันผุ

 

|storyteller faywhale|

facebook 2good2befood

Leave a comment